Hoạt động kinh doanh
Đối tác
 
 
 

Kinh doanh phân phối

Kinh doanh phân phối

Với chức năng kinh doanh phân phối đa dạng các chủng loại VLXD, hiện nay Công ty Cổ phần Ðầu tư và Xuất nhập khẩu Viglacera (Viglacera-Exim) đã không ngừng mở rộng mạng lưới phân phối, góp phần đưa sản phẩm Viglacera hoà nhập và đáp ứng nhu cầu ngày cang cao của thị trường tiêu thụ sản phẩm phục vụ ngành xây dựng.... Nhằm đáp ứng thương hiệu Viglacera-Exim đến gần hơn với các bạn hàng trong và ngoài nước.

Công ty Cổ phần Ðầu tư và Xuất nhập khẩu Viglacera đã và đang tập trung tiêu thụ các sản phẩm mang thưong hiệu Viglacera như: Ống nước sạch KE KELIT từ ÁO, Kính xây dựng, Gạch ốp lát Viglacera, Thiết bị vệ sinh cao cấp, và các sản phẩm trang trí nội thất khác.

Năm 2009, Công ty chúng tôi chính thức là nhà phân phối ðộc quyền của DEN BRAVEN GROUP - Tập ðoàn sản xuất keo silicone chuyên nghiệp hàng đầu thế giới. Là nhà phân phối độc quyền chúng tôi cung cấp các sản phẩm của Tập đoàn DEN BRAVEN ROMANIA tại thị trường Việt Nam gồm các sản phẩm dùng trong lĩnh vực xây dựng: Silicone – keo dùng cho các thiết bị vệ sinh; PU Foam – keo dùng cho đơn vị sản xuất khung cửa, kính; Hottix plus UK – keo dùng cho các đơn vị ốp kính 2 lớp. Công ty chúng tôi đang nỗ lực quảng bá, sản phẩm của DEN BRAVEN đến các công trình, dự án xây dựng lớn trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh thành trên cả nước nhằm hướng các nhà đầu tư, xây dựng biết đến những sản phẩm có tính năng ưu việt, có độ bền cao… như các sản phẩm của DEN BRAVEN do Công ty chúng tôi phân phối tại thị trường Việt Nam.

Với chức năng và nhiệm vụ như trên, Công ty Cổ phần Ðầu tư và Xuất nhập khẩu Viglacera được coi là cầu nối giữa các đơn vị sản xuất trong và ngoài Viglacera với hệ thống các đại lý tiêu thụ sản phẩm trên toàn quốc. Công ty mở rộng thị trường theo hướng: "Ở đâu có nhu cầu khách hàng, ở đó có Viglacera-Exim phục vụ".

Công ty chúng tôi dự kiến hoạch định chính sách phát triển mạng lưới phân phối để có thể đối trọng với các nhà kinh doanh nước ngoài nhằm mục đích xây dựng một chuỗi các Tổng đại lý phân phối sản phẩm DEN BRAVEN tại các tỉnh phía Bắc như: Hà Nội, Hưng Yên, Thái Bình, Hải phòng,... sau đó sẽ mở rộng thị trường tại các tỉnh thuộc khu vực miền Trung và miền Nam.


CÁC SẢN PHẨM

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ XUẤT NHẬP KHẨU VIGLACERA
Trụ sở chính: Số 2, Đường Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
Điện thoại:  024. 3756 7712
MSDN: 0101893367 cấp ngày 03/03/2006 tại phòng đăng ký kinh doanh sở KHDT TP Hà Nội
Email: vig@viglacera-exim.vn
HOẠT ĐỘNG KINH DOANH
Xuất - nhập khẩu hàng hóa
Xuất khẩu lao động
Kinh doanh phân phối
Thi công lắp đặt nhôm kính
SẢN PHẨM
Kinh xây dựng
Gạch ốp lát
Gạch granite nhân tạo
Gạch xây dựng cotto
THÔNG TIN CẦN BIẾT
Chính sách bảo hành
Chính sách bảo mật
Hình thức thanh toán
Hình thức giao nhận vận chuyển
Check email

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XUẤT NHẬP KHẨU VIGLACERA

Địa chỉ trụ sở chính: Số 2, Đường Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.

Điện thoại:  024. 3756 7712

Fax: 024. 3756 7710
MSDN: 0101893367 cấp ngày 03/03/2006 tại phòng đăng ký kinh doanh sở KHDT TP Hà Nội

Email: vig@viglacera-exim.vn

Check email
17 Tháng Tư 2024       Đăng Nhập 
Copyright by Viglacera-Exim.vn | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin